.nhâm sâm hàn quốc

  Trà Yerba Mate  là một quốc ẩm lừng danh của Argentina nói riêng và Châu Mỹ nói chung. Mate là món đồ uống quốc gia, một "niềm tự hào" quốc gia, được tinh chế từ Một số chiếc lá khô của cây yerba mate. Khắp Nam Mỹ ai ai cũng uống mate, từ Các loại người thị thành đến cao bồi xiêu dạt suốt Những loại đồng cỏ pampas.

 

  Trà Yerba Mate có tác dụng giảm mỡ thừa  


Khắp nơi, từ vùng đồng bằng đến vùng cao nguyên, mọi người dân đều có sở thích nhâm nhi thức uống này. Trà Yerba đơn giản được làm từ lá mate sấy khô, pha với nước ấm từ 90-95 độ. Để thưởng thức trà một cách sành điệu nhất, Những loại công cụ đi kèm không thể thiếu bao gồm một bầu chứa trà gọi là guampa và một ống hút bằng bạc gọi là bombilla.

Vị của yerba mate rất đắng nên không phải ai cũng uống được. Nhưng bù lại, yerba mate có nhiều khoáng chất thiên nhiên gian bệnh tim mạch và béo phì. Yerba mate cũng có thể thay thế cà phê.

 

trà yerba mate

Trà yerba mate chống thừa cân


Trà Mate lừng danh đứng thứ ba trên thế giới.Trà chứa nhiều chất dinh dưỡng như: khoáng vật,vitamin,... Uống một ly trà Mate trước bữa ăn Có tác dụng điều chế giảm sự thèm ăn, rất hữu hiệu cho việc    chống thừa cân    , cũng có tác dụng ngăn ngừa lão hoá tăng cường hệ miễn nhiễm

 

 Thuốc giảm béo Perfect Slim USAtừ tinh chất trà Yerba Mate 

 

Qua quá trình nghiên cứu lá mate và trà yerba mate, kết hợp Những loại bài thuốc giảm mỡ thừa bí truyền từ nhiều năm trước lại với nhau bằng công nghệ hiện đại tiền tiến của tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, đã cho ra đời thuốc giảm béo Perfect Slim USA giảm béo cực kỳ hiệu trái.

Với 100% thành phần tự nhiên, thuốc chống thừa cân    Perfect Slim    USA tiếp xúc thân và hấp thu mạnh, tác động nhanh chóng lên Một số vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thu đồ ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho thân thể trong suốt quá trình giảm mỡ thừa. Song song hỗ trợ phòng ung thư ruột, trực tràng và Một số loại chất độc hại khác gây ra cho thân. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.
    Thuốc giảm cân nặng nhanh nhất Perfect Slim USA    không gây tác dụng phụ, sản phẩm được tổ chức Quản lý thức ăn và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực là an toàn cho sức khỏe.

Bạn sẽ hài lòng với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng trong 38 ngày giảm cân với Thuốc giảm cân    PERFECT SLIM USA    . Sản phẩm bảo đảm an toàn khi dùng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.PERFECT SLIM USAlà   thuốc giảm mỡ nhanh nhất   trên thị trường hiện thời.

 

 Thành phầnthuốc giảm béo phìPERFECT SLIM USA 

 

Green tea leaf extract (tinh chất trà xanh)
Cocoa bean extract (đậu cacao)
Yerba Mate Extract (trà Yerba Mate Argentina)
Clary Sage Extract ( cây xô thơm )
 
PERFECT SLIM USA được tinh chế trên dây chuyền công nghệ tiền tiến nhất với Những thành phần thiên nhiên chứa Một số loại men linh hoạt tinh chế tiêu hao năng lượng giúp ngăn chặn quá trình kết nạp Những cholesterol, mỡ thừa, nguyên cớ gây béo phì trong thân thể bạn

1 nhận xét:

  1. Trà Yerba Mate là loại trà rất tốt cho sức khỏe, quốc ẩm ở Argentina. Nhưng rất mới ở Việt Nam. Để giúp mọi người có cơ hội thưởng thức trà sức khỏe này.
    Mình chuyên bán trà Yerba Mate xách tay từ Argentina
    Giá : 295 nghìn/1 hộp.
    Ship hàng toàn quốc.
    Liên hệ : 0908.675.043 Mr.Minh

    Trả lờiXóa

 
Sâm nấm linh chi Hàn Quốc © 2013. All Rights Reserved. Powered by Siêu thị sâm hàn quốc - Sitemap
Top
JS