.nhâm sâm hàn quốc

Thực hiện một chế độ ăn uống ít chất béo là một phương pháp phổ biến nhất đối với các loại người giảm cân nặng cũng như những loại người đẹp muốn có được vòng eo hấp dẫn.

Đã có nhiều chuyên gia chỉ cho phái đẹp giúp bạn cách lựa chọn các loại thực phẩm có lợi cho vòng bụng cũng như một số thực phẩm nên tránh. Nhưng biết hướng dẫn cách chế biến đồ ăn như thế nào để vừa quyến rũ vừa có tác dụng giữ được vòng 2 tuyệt đẹp là vấn đề  mà nhiều chị em còn lúng túng khi vào bếp.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến chị em đồ ăn hoàn toàn có lợi cho vòng eo mà không phải kìm hãm thị hiếu bởi hương vị hấp dẫn của nó được chế biến từ ớt và  tròng trắng trứng.

Ớt chính là một loại thực phẩm nghe địa chỉ nào không thể thiếu trong một số loại bữa ăn Châu Á. Ớt chứa hỗn tạp alkaloid bổ ích cho sức khỏe, đồng thời vị cay được tạo nên bởi chất capsaicin kích thích vị giác khiến cho hương vị thức ăn trở nên ngon hơn. Mặt khác trong quả ớt cung cấp nguồn vitamin C phong phú cùng với những khoáng chất như kali, mangan, sắt, và magiê. Kali…theo nghiên cứu của một số chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ thì 100g ớt có thể cung cấp 240% vitamin-C (Ascorbic acid), 39% vitamin B-6 (Pyridoxine), 32% vitamin A, 13% sắt,14% đồng, 7% kali, nhưng không có cholesterol.

Ớt và lòng trắng trứng  cho vòng eo hấp dẫn - 1

Ớt chuông cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nhưng không có cholesterol

Đối với trứng là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Theo chuyên gia Mayo Clinic (tùng san Livestrong) cho biết: “với một quả trứng, bạn đã nạp vào cơ thể lượng cholesterol nhiều hơn nhu cầu thân mỗi ngày”. Mỗi quả trứng chứa 213mg cholesterol, nhưng lại tụ tập hết ở lòng đỏ trứng, còn lòng trắng chỉ cung cấp 10,3% chất đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt và các loại vitamin B2, B6. Chính bởi vậy mà tròng trắng trứng là một thực phẩm tiệt cho các người muốn có được vòng eo lý tưởng.

Ớt và lòng trắng trứng  cho vòng eo hấp dẫn - 2

Lòng trắng trứng ngon, hấp dẫn nhưng chứa ít protein

Sự kết hợp giữa ớt và tròng trắng trứng tạo nên hương vị hấp dẫn đối với người lựa chọn , đồng thời cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không sợ bị tiếp thu một chút chất béo nào.

  Phương pháp chế biến đồ ăn như sau:  

   1. Công thức chế biến   

- 1 muỗng cà phê dầu oliu

- 1 quả ớt chuông đỏ thái kiểu hạt lựu

- 1/2 củ hành tây thái hạt lựu

- 1 bát rau bina thái nhỏ

- 1/8 muỗng cà phê muối

- 2 muỗng canh rau mùi thái nhỏ

- 1 ly tròng trắng trứng

- Hạt tiêu vừa đủ

   2. Giúp bạn cách chế biến đồ ăn   

- Cho dầu oliu vào chảo đun nóng

- Xào ớt và hành tây cho mềm, thêm rau bina và hạt tiêu rồi nấu tái, rút cục cho rau mùi vào khuấy đều

- Đổ hẩu lốn ớt ra bát to sau đó đổ tròng trắng trứng vào khuấy đều tạo thành hẩu lốn ớt trứng.

- Cho vào lò nướng khoảng 20 -25 phút, cho đến khi căng  phồng tạo thành một chiếc bánh ngon là có thể đưa ra dùng được.

Đồ ăn này có thể bảo quản trong tủ lạnh đến 3 ngày và chính là bữa ăn sáng quyến rũ mà vẫn bảo đảm an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Sâm nấm linh chi Hàn Quốc © 2013. All Rights Reserved. Powered by Siêu thị sâm hàn quốc - Sitemap
Top
JS