.nhâm sâm hàn quốc

30 ngày giảm béo hiệu quả cùng với Rich Slim.Ai cũng có thể giảm cân và có thân thể như mình mong muốn! Nếu bạn còn thiếu tự tín về thân hình có chút thừa cân của mình thì chúng tôi sẽ giúp bạn phóng thích tất cả nỗi lo đó một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Giảm cân an toàn trong 30 ngày cùng Rich Slim - 1

Aloola.Vn phân phối sản phẩm chống thừa cân Rich Slim - thuốc giảm cân hiệu quả từ Mỹ giúp triệt tiêu năng lượng thừa tàng trữ trong cơ thể dưới dạng mỡ, giúp thân chống lại lão hoá và làn da mịn màng, tươi trẻ

Có khá nhiều hướng dẫn bạn cách để giảm đi trọng lượng cơ thể như ăn kiêng, hút mỡ, giải phẫu thẩm mỹ ... Nhưng để chống thừa cân một giúp bạn cách khoa học và duy trì được cân nặng lâu dài thì không đơn giản. Viên giảm béo Rich Slim được chiết xuất 100% từ thiên nhiên giúp kiểm soát tốt lượng calories dôi trong thân mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập dượt khắt khe. Bạn sẽ hài lòng với việc giảm cân nặng ngay sau một liệu trình lựa chọn .

 Thuốc giảm béo phì Rich Slim an toàn và hiệu quả không gây tác dụng phụ, không làm ỉa, mỏi mệt hay choáng váng. Bạn sẽ giảm ốm nặng sau một tháng dùng . Viên giảm béo xúc tiến quá trình chuyển hoá chất béo và ngăn chặn các vật liệu không béo chuyển đổi thành chất béo. 

Một số thành phần chức năng này sẽ thăng bằng lượng calo hấp thụ vào cơ thể, kiểm soát lượng calo không béo chuyển đổi thành chuyển hoá chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng, đặc biệt giảm mỡ tốt cho một số loại người đã dùng rất nhiều loại thuốc giảm béo phì mà không hiệu quả. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ.


 Thành phần của thuốc giảm béo phì Rich Slim 


Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với  nhụy hoả hồng và vỏ cam, Thuốc giảm béo phì Rich Slim còn giúp cho thân bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ .

Giảm cân an toàn trong 30 ngày cùng Rich Slim - 3

- Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.
- Vitamin A IU 4500
- Vitamin D 250 IU
- Vitamin E 150 IU

chỉ dẫn sử dụng thuốc chống thừa cân Rich Slim  


Dùng 02 viên / ngày, 01 viên trước bữa ăn sáng 30 phút và 01 viên trước khi ăn trưa 30 phút với ly nước đầy (phối hợp với việc uống khá nhiều nước chín – 1 ngày nên uống từ 2,5 đến 4 lít nước chín)
  Chú ý: không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, một số người bị rối loạn thần kinh hay nghiện ma túy, người suy giảm gan hoặc thận. 
Hạn sử dụng : In trên bao bì.
Xuất xứ: tập đoàn H.A.HEBAL LLC Group, bào chế và sản xuất tại USA.
Để được tham vấn và mua sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ : 0914.844.666 - 0985.667.004 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Sâm nấm linh chi Hàn Quốc © 2013. All Rights Reserved. Powered by Siêu thị sâm hàn quốc - Sitemap
Top
JS