.nhâm sâm hàn quốc

Giảm béo

Giường ngủ có thể coi như... Một dụng cụ thể thao. Mỗi lần làm"chuyện ấy", tần số mạch sẽ tăng từ 70 tới 150 nhịp trên 1 phút. Tần số này không khác gì tần số đo được lúc ta cử tạ.

Không những thế, lượng calo thừa cũng sẽ được giảm đáng kể, tương đương với lượng calo mất đi sau 15 phút chạy bộ. Nhàng nhàng cứ sau 30 phút bên nhau, bạn sẽ giảm được 200 calo.


Chuyện ấy chính là một phương thuốc hữu hiệu giúp phụ nữ...Giảm béo phì!

Hãy quan hệ mỗi ngày một lần, sau 1 tuần, bạn sẽ giảm được0,5kg.


Tránh được dịch bệnh



Hãy bên nhau thường xuyên và tạo hứng cho nhau. Nếu làm được như vây, bạn có thể sẽ tránh được mọi dịch bệnh. Sức kháng thể của bạn làng nhàng tăng 30% so với các người không thường xuyên làm chuyện đó.


Giảm stress



Một số kết quả nghiên cứu được thực hiện ở rất nhiều nước trên thế giới cho thấy, các người càng được thỏa mãn nhiều trong đời sống dục tình sẽ càng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và biết mách bạn cách kiểm soát sự găng tốt hơn.

Cảm giác thỏa mãn trong chuyện yêu đương vững chắc mang lại ảnhhưởng tốt cho ý thức, khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn


Trong quá trình diễn ra cảm giác cực khoái, sự trào dâng của lượng hóc-môn oxytocin được cho là nguyên nhân khiến sự kết nối về xúc cảm giữa hai con người trở nên mạnh mẽ hơn và làm giảm những căng thẳng về ý thức.

Giúp da tươi sáng


Sex giúp cho máu lưu thông dễ dàng hơn, đặc biệt khi đạt được cảm giác khoái cảm thì lượng máu lưu thông trong thân càng tăng mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc giúp cho da tiếp thu được một lượng lớn oxygen hơn bình thường, đem lại làn da tươi sáng.

Điều này cũng có tác dụng loại trừ chất độc và độc tố giúp cho làn da khỏe mạnh và đôi môi mọng đỏ.

Quan hệ dục tình lành mạnh giúp bạn thăng bằng về mặt tâm sinh lí và giúp bạn có làn da sáng đẹp

Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa

Bước vào độ tuổi luống tuổi, chị em thường bối rối khi thấy những nếp nhăn, vết chân chim, chấm đồi mồi xuất hiện trên da, đó chính là những loại tả hàng đầu cho thấy bạn đang bị lão hóa da.

Minh chứng cho thấy sex giúp cho thân sản sinh ra collagen một thành phần của da giúp cho da luôn tươi trẻ, loại trừ lão hóa da.

Vậy nên quả là không sau nếu nói rằng, sex chính là "thần dược" có tácdụng khống chế một số nếp nhăn, giảm thiểu chấm đồi mồi và phòng tránh các chấm đồi mồi.

Theo cần lao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Sâm nấm linh chi Hàn Quốc © 2013. All Rights Reserved. Powered by Siêu thị sâm hàn quốc - Sitemap
Top
JS